Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2013

Lắp đặt và sử dụng máy nươc nóng


Cài đặt thích hợp của may nuoc nong nang luong mat troi phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Những yếu tố này bao gồm nguồn tài nguyên năng lượng mặt trời, khí hậu, yêu cầu xây dựng mỗi địa phương, và các vấn đề an toàn, do đó, tốt nhất là có một điều kiện nhà cung cấp hệ thống năng lượng mặt trời nhiệt cài đặt hệ thống của bạn.
may nuoc nong nang luong mat troi
Sau khi cài đặt, đúng cách duy trì hệ thống của bạn sẽ giữ cho nó chạy suốt. Hệ thống thụ động không cần bảo trì nhiều. Đối với hệ thống đang hoạt động, thảo luận về các yêu cầu bảo dưỡng với nhà cung cấp hệ thống của bạn, và tham khảo ý kiến hướng dẫn sử dụng của chủ sở hữu của hệ thống. Hệ thống nước và sưởi ấm nước thông thường khác thành phần yêu cầu bảo dưỡng tương tự như hệ thống thông thường. Lắp kính có thể cần phải được làm sạch ở vùng khí hậu khô mà nước mưa không cung cấp tự nhiên rửa sạch.
Bảo dưỡng thường xuyên trên hệ thống đơn giản có thể là không thường xuyên như mỗi 3-5 năm, tốt nhất là một nhà thầu năng lượng mặt trời. Hệ thống với các thành phần điện thường yêu cầu một phần thay thế hoặc hai sau 10 năm. Tìm hiểu thêm về bảo trì hệ thống nước năng lượng mặt trời sưởi ấm và sửa chữa.
Khi rà soát các công ty cung cấp để cài đặt và / hoặc bảo trì, hỏi những câu hỏi sau đây:
Công ty của bạn có kinh nghiệm cài đặt và duy trì hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời?
Chọn một công ty có kinh nghiệm cài đặt các loại hệ thống bạn muốn và phục vụ các ứng dụng mà bạn chọn.
Làm thế nào nhiều năm kinh nghiệm công ty của bạn có cài đặt và bảo trì năng lượng mặt trời sưởi ấm?
Càng có nhiều trải nghiệm tốt hơn. Yêu cầu một danh sách các khách hàng cũ, những người có thể cung cấp tài liệu tham khảo.
Công ty của bạn có giấy phép hoặc chứng nhận?
Có một thợ sửa ống nước hợp lệ và / hoặc giấy phép năng lượng mặt trời của nhà thầu là cần thiết trong một số tiểu bang. Liên hệ với thành phố và quận hạt của bạn để biết thêm thông tin. Xác nhận cấp giấy phép với hội đồng quản trị cấp giấy phép thầu của nhà nước. Ban cấp phép cũng có thể cho bạn biết về bất kỳ khiếu nại đối với các nhà thầu nhà nước cấp phép.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét