Chủ Nhật, 22 tháng 6, 2014

Check domain trước khi bắt đầu một website

Check domain  : http://inet.vn/kiem-tra-ten-mien.html   hay còn làm gọi là kiểm tra tên miền xem đã có người nào sử dụng chưa và kiểm tra mức độ HOT , hấp dẫn của tên miền. Đây là khâu đầu tiên trong việc định hướng xây dựng một website thương nghiệp biệt lập cho một tổ chức hay cá nhân chủ nghĩa nào đó.


kiểm tra tên miền check domain cũng giúp cho người sử dụng rõ ràng được mức giá của tên miền mình định sử dụng và có quyết định nên hay không sử dụng tên miền này hoặc có xác xuất biên soạn giá tại một trang web của một chức vụ cung cấp tên miền khác.


Và làm chi cũng vậy , trước tiên mọi người đều phải rõ ràng danh tiếng tốt của phía mà mình sẽ định  dang ky ten mien :   http://inet.vn/  để tránh bị mất tiền oan mà sản phẩm không ra gì.


check domain


Bên cạnh đó , doanh nghiệp cũng sẽ phải rõ ràng xem mình sẽ mua tên miền nào: tên miền quốc tế ( .com , .net.info… ) , hay tên miền quốc gia ( .vn , .cn , .uk… ) , hoặc tên miền phân cấp ( .com.vn , .gov.vn… ).


Tên miền quốc tế thường được sử dụng miễn phí hoặc có giá rẻ nên rất hay được các chức vụ sử dụng nhiều , tuy nhiên có một đặc thù xấu mà tên miền này chưa khắc phục được đó là độ bảo mật không cao so với tên miền quốc gia.


Khi làm việc với tên miền quốc gia , các doanh nghiệp không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả yên tâm về độ bảo mật , các chức vụ cung cấp tên miền trong nước làm việc rất nhanh chóng và uy tín.


Nếu bạn hay công ti của bạn có ý định xây dựng website thương nghiệp điện tử hãy tận dụng công cụ   check domain   thật hữu ích để đưa ra những quyết định sáng suốt , có như thế nào thì bày tỏ đúng như thế , ăn nhập với tình hình thực tiễn của chức vụ mình.
Nguồn : http://www.saigon-unu.edu.vn/check-domain-truoc-khi-khoi-tao-mot-website/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét